Pages

Thứ Tư, 25 tháng 7, 2012

Tân Ngũ đại Hoa đán TVB

Ngũ đại Hoa đán TVB là danh hiệu dành cho những nữ nghệ sỹ tài năng và xinh đẹp nhất của đài truyền hình danh tiếng TVB. 


Đầu thế kỷ 21, những cái tên như Thái Thiếu Phấn, Quách Khả Doanh, Trương Khả Nhi, Tuyên Huyên và Trần Tuệ San được mệnh danh là Ngũ đại Hoa đán TVB. Bằng tài năng và sắc đẹp, 5 nàng Hoa đán này đã giúp cho đài truyền hình danh tiếng TVB luôn đứng ở top đầu của làng giải trí. Nhưng hiện nay, cả 5 người đẹp đều lần lượt dứt áo ra đi, TVB không thể không chọn ra những cái tên mới để thay thế cho các đàn chị danh tiếng.
Hàng năm, đài truyền hình TVB đều tổ chức Giải thưởng truyền hình TVB nhằm tôn vinh những nghệ sỹ xuất sắc, được yêu thích và cống hiến nhiều nhất cho đài. Ngũ đại Hoa đán là những nữ diễn viên xuất sắc nhất được chọn ra sau khi lễ trao giải kết thúc. Năm nay, 5 người đẹp được lựa chọn là Hồ Hạnh Nhi, Dương Di, Trần Pháp Lai, Chung Gia Hân và Từ Tử San, hay nói cách khác họ chính là tân Ngũ đại Hoa đán TVB. Với chiến thắng đầy ưu thế của Hồ Hạnh Nhi trong năm 2011 (nắm trong tay 3 giải lớn cho nữ diễn viên TVB), thì nàng Hoa đán này chắc chắn sẽ đình đám hơn hẳn so với các đối thủ khác. Nhưng "cuộc chiến danh tiếng" giữa những người đẹp sẽ không vì thế mà kém phần "khốc liệt".

Hãy cùng nhìn qua tiểu sử của tân Ngũ đại Hoa đán TVB:

1. Chung Gia Hân

Linda Chung.jpg
Xuất thân: Chung Gia Hân cũng được TVB ngắm khi đạt danh hiệu Hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu thế giới người Trung Quốc. Ngay sau đó cô ký hợp đồng với đài truyền hình TVB.
Gia cảnh của Chung Gia Hân không được tốt lắm, cô có 1 anh trai và 1 chị gái. Sau này khi trả lời phỏng vấn cô từng chia sẻ mặc dù trải qua một tuổi thơ nghèo khó nhưng cuộc sống của cô luôn rất vui vẻ.
Nhan sắc: Chung Gia Hân là người đẹp có sức sống nhất. Tuy cô không sở hữu một khuôn mặt đẹp hoàn hảo, thân hình cũng không phải siêu mẫu nhưng khi kết hợp lại thì những khiếm khuyết đó lại tạo nên một vẻ đẹp tươi tắn, ngọt ngào.
Sự nghiệp: Chung Gia Hân được đánh giá là nữ diễn viên tiến bộ rất nhanh. Mọi người đều cho rằng Chung Gia Hân là một diễn viên thiên phú, dường như mọi vai diễn của cô đều thành công và mở ra cơ hội mới. Nàng Hoa đán này chỉ mất 2 năm để đặt chân vào hàng ngũ những diễn viên thực thụ của TVB. Năm 2006 cô trở thành ngôi sao được chú ý nhất TVB.



2. Trần Pháp Lai
xinhjpg1324030174.jpg

Xuất thân: Trần Pháp Lai cũng được chọn ra từ cuộc thi sắc đẹp. Năm 2004, cô giành danh hiệu Hoa hậu New York. Năm 2005, Trần Pháp Lai trở thành Á hậu cuộc thi Hoa hậu thế giới người Trung Quốc và ký hợp đồng với TVB.
Trần Pháp Lai sinh ra trong một gia đình nghệ thuật, cha cô là thầy giáo piano, mẹ cô là giáo viên múa. Năm 2005, Trần Pháp Lai lấy bằng cử nhân kinh tế trường đại học Goizueta.
Nhan sắc: Có thể nói, Trần Pháp Lai là nàng Hoa đán xinh đẹp nhất trong Ngũ đại Hoa đán. Nụ cười tươi duyên dáng đầy sức hút chính là thế mạnh của cô.
Sự nghiệp: Trần Pháp Lai là nữ diễn viên rất có duyên với khán giả. Lúc mới vào nghề tuy cô cũng phải lăn lộn với các vai diễn không tên. Nhưng đến năm 2007, với khả năng vũ đạo, cô được đảm nhận vai phụ trong bộ phim Vũ động toàn thành và giành giải Nữ diễn phụ xuất sắc nhất. Từ đó sự nghiệp của Trần Pháp Lai lên như diều gặp gió. Năm 2011, cô và Tạ Thiên Hoa đã gây cơn sốt truyền hình với bộ phim Lives of Omission.


3. Hồ Hạnh Nhi
1320289574Ho20Hanh20Nhijpg1324030168.jpg

Xuất thân: Năm 1999, Hồ Hạnh Nhi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hongkong và đạt danh hiệu Á hậu (Hoa hậu năm đó là Quách Thiện Ni cũng là một trong những Hoa đán danh tiếng của TVB). Ngay sau khi giành danh hiệu Á hậu, Hồ Hạnh Nhi ký hợp đồng với TVB và đặt chân vào làng giải trí.Bố mẹ của Hồ Hạnh Nhi đều là viên chức nhà nước. Cô có học lực khá và tốt nghiệp Đại học Công nghệ Hongkong.
Nhan sắc: Xét đến dung mạo, Hồ Hạnh Nhi không sở hữu gương mặt của một mỹ nhân. Những vai diễn ban đầu của cô đều là những vai ngốc nghếch nhưng lương thiện. Ưu thế của nàng Hoa đán này chính là thân hình của một người mẫu. Tuy nhiên, người đẹp cũng từng dính vào nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.
Sự nghiệp: Hồ Hạnh Nhi là nữ diễn viên vươn lên từ những vai diễn nhỏ. Những năm đầu tiên cô chỉ được nhận những vai như người hầu, nha đầu, tiểu muội muội... Sau một thời gian nỗ lực nàng Hoa đán này mới được nhận vai phụ trong Lưu Kim Tuế Nguyệt và để lại ấn tượng cho khán giả đồng thời nhận giải Nữ diễn viên có tiến bộ được yêu thích nhất.Năm 2003, Hồ Hạnh Nhi lần đầu tiên được đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Bao la vùng trời. Từ đó sự nghiệp của cô ngày càng ổn định và thu được nhiều thành tựu. Năm nay, Hồ Hạnh Nhi giành được 3 giải thưởng lớn cho nữ diễn viên với bộ phim Vạn phụng chiơng.


4. Dương Di
him03jpg1324031040.jpg

Xuất thân: Dương Di là một nghệ sỹ bán chuyên. Dương Di được chọn trong số những người tham gia vào lớp đào tạo nghệ sỹ của đài TVB, chính vì vậy nàng Hoa đán này nhận được sự đào tạo khá toàn diện về nghệ thuật. Nhưng do TVB có thói quen coi trọng nhan sắc nên có thể nói Dương Di có một khởi điểm không lý tưởng lắm.
Nhan sắc: Khi mới vào nghề Dương Di sở hữu những nét đẹp tinh tế và thanh khiết, khí chất cao quý. Nhưng theo thời gian, vẻ đẹp tuổi xuân cũng dần phai tàn nhưng khí chất của nữ diễn viên này vẫn còn khiến nhiều người nể phục.Giống như Hồ Hạnh Nhi, sau khi trở thành ngôi sao nổi tiếng, Dương Di bỗng đẹp lên trông thấy, chính vì vậy cô cũng không tránh khỏi tin đồn dao kéo.
Sự nghiệp: Sau khi tốt nghiệp lớp đào tạo nghệ sỹ của TVB, Dương Di vẫn chưa có cơ hội thật sự để thể hiện tài năng. Mãi đến 2002, Dương Di mới nhận được một vai diễn đúng nghĩa. Năm 2003, cô giành giải Nữ diễn viên tiến bộ được yêu thích nhất với vai diễn trong phim Vigilante Force. Từ đó, Dương Di có thêm nhiều cơ hội để thể hiện tài năng của mình. Cô có được cảm tình từ khán giả qua các vai nữ chính trong Song Long Đại Đường, Quái hiệp Nhất Chi Mai... Sự nghiệp của Dương Di đạt đến đỉnh cao khi cô giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất năm 2008. Năm 2009, cô và Xa Thi Mạn khiến các khán giả màn ảnh nhỏ điên đảo với bộ phim Cung tâm kế.


5. Từ Tử San
p804137354jpg1324030183.jpg

Xuất thân: Các diễn viên của TVB đa phần đều được chọn ra từ các cuộc thi sắc đẹp. Từ Tử San cũng được ký hợp đồng với đài truyền hình danh tiếng này nhờ một loạt giải thưởng như Người đẹp bình dị nhất, Người đẹp ăn ảnh nhất, Người đẹp quốc tế thân thiện nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hongkong 2004.
Nhan sắc: Từ Tử San sở hữu một vẻ đẹp sắc sảo. Gương mặt đẹp hoàn hảo, cùng với thân hình chuẩn không cần chỉnh đã khiến cô trở thành tâm điểm của các bộ phim.
Sự nghiệp: Không biết nên coi cô là nữ diễn viên may mắn hay xui xẻo. Từ khi bắt đầu đóng phim, Từ Tử San luôn được tham gia vào những bộ phim hot nhưng vai diễn của cô luôn là những vai phản diện, xấu xa... Chính vì vậy mà ấn tượng của khán giả về nàng Hoa đán này không được tốt lắm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh sách

 

Tổng số lượt xem trang