Pages

Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2012

Sân khấu muôn màu [TVB - 1997]


Tên Tiếng Anh: Show time blue
Tên gốc:  Lạc đàn tháp ban sinh
Năm phát hành ở Việt Nam: 1997
Số tập: 20
Giám chế: Mai Tiểu Thanh
Quốc gia: Hồng Kông – Trung Quốc


Diễn viên:

Lâm Gia Đống - Khương Đức Bội (giống Trương Học Hữu)
Giang Hân Yến – Lợi Lệ San (giống Châu Huệ Mẫn)
Mai Tiểu Huệ - Lục Minh Hà Milian (giống Trịnh Tú Văn)
Lê Diệu Tường - Lư Chí Tài Lucke
Quách Thiếu Vân - Tạ Cúc Hồng
Nguyễn Triệu Tường - Trương Công Nghê
Lê Bỉ Đắc - Khương Vỹ Lương
[ơBạch Nhân]] - má Lợi lớn
Lư Uyển Nhân - má Lợi nhỏ
Chu Mễ Mễ - Mã Á Bình Anna
La Hạo Giai - Lỗ Đức Sâm
Đới Diệu Minh - 3 con rùa
Thiệu Truyền Dũng - Từ Vỹ Minh
Thang Doanh Doanh - Mạc Minh Quý
Lưu Mỹ San - Đinh phóng viên
Lương Tuyết Mi - phóng viên
Trần Mai Hinh - Hứa Lãng Bình
Mã Đức Chung - Triệu Minh
Tào Chúng - Ngô Niệm Từ
Ngải Uy - Lỗ Thủy
Đặng Triệu Tôn - Đinh Gia
Lưu Giang - Lục Đạo Tài
Lý Long Cơ - thám tử đầu bạc
La Quân Tả - Chiến
Mã Đề Lộ - Chi Chi Cindy
Khang Hoa - bà Đậu
Hạ Bình - bà Lỗ
Hoàng Phụng Quỳnh - cô Mạch
Lâm Kính Cương - Lạc
Vi Gia Hùng - Chí Vệ
Lý Thành Xương - Karen
Lý Lệ Lệ - vợ Karen
La Tuyết Linh - Thẩm Điện Hà
Thái Quốc Quyền - con Đinh Gia
Cổ Minh Hoa - quay phim
Nguy Huệ Văn - Simon
Vương Vỹ Lương - Peter
Quách Trác Hoa - bartender
Huỳnh Tử Vỹ - thư ký
Trần Vinh Tuấn - Mark
Mạch Gia Luân - Ray
La Mãnh - Ngưu sư phụ

Nội dung:

Công ty Phi Tinh tuyển ngôi sao mới, không giới hạn tuổi, nên chú Lương rất già cũng tham gia. Lợi Lệ San là phóng viên, đang đi săn tin về chuyện tình tay ba của Lục Minh Hà và Hứa Lãng Bình, là 2 ngọc nữ của Phi Tinh. 2 người đều thích Triệu Minh, anh tặng vòng đeo tay cho Lãng Bình nên Minh Hà tức, 2 bên ghét nhau. Khương Đức Bội là người Tân Cương mới qua Hồng Kông nên làm nhiều chuyện kỳ dị, ở chung với chú Lương. Trong buổi quay phim, Lãng Bình và Minh Hà đánh nhau thiệt, bị báo chí đăng. Người quản lý của 2 người là Tạ Cúc Hồng và Lư Chí Tài, 2 người là đôi oan gia, luôn đối đầu nhau. Khi Minh Hà và Lãng Bình đánh nhau lần nữa, Hồng và Tài cũng nhảy vào cùng đánh. Lệ San lẻn vào Phi Tinh, bị kẹt trong toilet, có Đức Bội tới giúp nhưng làm hỏng cái cửa và cả 2 ướt nhẹp hết. Hồng và Tài gặp 2 người, đánh cá với nhau xem ai lăng xê thành công nhanh nhất.

San San và Bội Bội được mời ký hợp đồng, nhưng không ai chịu. Tài và Hồng đi cúng sư phụ, thề là người nào lăng xê chậm hơn thì phải rút khỏi ngành. Chú Lương cũng muốn nổi tiếng nên nói Bội Bội ký hợp đồng với Hồng nhưng lương rất keo kiệt. San San luôn đi theo Minh Hà săn tin, muốn săn tin giật gân nhưng bị Minh Hà phá nên làm bể máy ảnh, bị tòa soạn đuổi. San San quyết định làm người nổi tiếng để vào Phi Tinh làm gián điệp săn tin, nên ký hợp đồng với Tài. Bội Bội hát tệ khủng khiếp, lại không biết ăn mặc, San San cũng y chang. Giám đốc Lỗ nghe 2 người hát dở quá nên không muốn lăng xê.

Minh Hà toàn bị điện thoại gọi đến quấy rối, mặc dù luôn đổi số, thực ra là do Lãng Bình gọi, Lãng Bình muốn cua Triệu Minh nên lén gặp anh. Tài và Hồng biết ý trời là phải lăng xê 2 người kia, nên ép ông Lỗ nếu không ký hợp đồng thì 2 người thôi việc. Ông Lỗ đăng tin trên báo tố cáo 2 người thiếu nợ tiền ngân hàng, 2 người trở thành đề tài nóng hổi. Minh Hà và Lãng Bình trong lúc quay phim luôn chơi xấu nhau. Minh Hà biết Lãng Bình là người gọi điện thoại, nên tìm bằng chứng, bắt quả tang, rồi 2 người đánh nhau dữ dội, bị phóng viên chụp được. San San làm phóng viên rất xui, khi những người khác chụp 2 ngôi sao đánh nhau, cô chỉ chụp được 2 dv quần chúng đánh nhau, còn làm bể máy ảnh, bị ông chủ la. San San thấy ông Lỗ đi với cô Từ là người đoạt giải cuộc thi tuyển, biết là 2 người có gian tình, nên lẻn vào Phi Tinh lấy tin. Ông Lỗ vào văn phòng với cô Từ, San San đi vào, lại gặp Bội Bội, làm rách áo của cô. Tự nhiên bà Lỗ đến công ty nên tình cờ San San và Bội Bội được mời ký hợp đồng chính thức.

Bội Bội, San San, Niệm Từ, cả 3 người được dạy hát nhưng hát rất tệ, làm cô giáo nổi khùng. Anna là dì của Minh Hà, trở về Hồng Kông, biết tin Minh Hà và Lãng Bình đánh nhau, Lãng Bình còn mở talk show để kêu oan, nên nói Minh Hà phải làm theo. Minh Hà cũng làm 1 talk show trên radio kể lể. Tài và Hồng cố huấn luyện cho Bội Bội San San học hát, Bội Bội phải nuốt sỏi để hát. Show "đô thành truy kích" nổi tiếng còn mời cả 3 người Minh Hà, Lãng Bình, Triệu Minh cùng đối chất với nhau, mọi người dàn cảnh khóc lóc để được thương hại. San San cuối cùng cũng bị thôi việc phóng viên. Lãng Bình bị thua trong trận chiến với Minh Hà, nên sự nghiệp đi xuống, cô bèn dùng mưu để gặp Triệu Minh chứng minh Triệu Minh yêu mình nhiều hơn Minh Hà.

Minh Hà biết Triệu Minh yêu mình chỉ vì tiền, nên bỏ anh ta. Triệu Minh bị cả 2 người bỏ cùng 1 lúc, nên tức tối, muốn làm tiền Minh Hà, đúng lúc đó Bội Bội chạy tới giúp cô, nên Minh Hà biết ơn anh. Công ty mở họp báo phim, chủ yếu là lăng xê người mới. Mọi người được mời đi ăn buffet. Trong bữa tiệc, Minh Hà đối xử tốt với Bội Bội, ông Lỗ phải chiều ý bà Lỗ, nên Niệm Từ giận, lấy Bội Bội giả làm bạn trai, làm ông Lỗ ghen. Hôm sau ông Lỗ và Niệm Từ hú hí ngay trong công ty, bị bà Lỗ phát hiện nên xảy ra ẩu đả. San San đem tin đăng lên độc quyền nên được thăng chức. Mọi người nghi trong công ty có nội gián. Lãng Bình có bạn trai nhà giàu, quyết định nghỉ việc, làm Hồng mất mặt, Tài được lên mặt. Hồng biết San San là nội gián, nên cố tình cho cô coi đơn sửa ngực của Lãng Bình nhưng đã đổi tên thành Minh Hà.

San San mang tin Minh Hà sửa ngực đăng báo, Minh Hà mất mặt nên đòi kiện tờ báo. San San đành đi tìm thêm chứng cứ. San San cùng Bội Bội đến thăm Minh Hà, San San biết có cô Hai từng chăm sóc Minh Hà nên đi tìm cô Hai. Bội Bội biết San San là nội gián, cô bèn kể về ước mơ làm phóng viên của mình. 2 má của San San tìm được cô Hai, nhưng bị bệnh đãng trí, nên đành tìm cô Hai đổ rác, thu âm lại làm bằng chứng. San San lại đăng báo nữa, còn Minh Hà mở họp báo nói rằng trong ngày phẫu thuật cô không có ở Hồng Kông. Minh Hà quyết định kiện tờ báo, ông chủ tờ báo bèn đem San San ra đổ hết tội.

San San trở nên nổi tiếng vì bịa chuyện đăng báo. San San bị đuổi việc ở tòa soạn và cả công ty nhạc. Minh Hà quyết định kiện San San. Minh Hà đang đi thì bị Triệu Minh tống tiền, San San tới và cứu Minh Hà, 2 người đuổi Triệu Minh đi, còn San San bị thương. Sau đó Minh Hà không kiện San San nữa. San San được đi làm trở lại và tập hát cho cuộc thi đầu tiên. Khi chuẩn bị hát thì quần áo San San rách hết trơn, cuối cùng cô ra hát với 1 phong cách mới trẻ trung, được mọi người ủng hộ.

San San nổi tiếng, được phỏng vấn lên nhiều báo. Tài bèn lăng xê San San, cho chụp hình quảng cáo, còn Minh Hà thì bỏ qua 1 bên. Bội Bội tập hát vẫn rất tệ. Triệu Minh đăng thư tình của Minh Hà lên báo, làm Minh Hà bị nói xấu, mất hình tượng ngọc nữ. Bội Bội sắp trình bày trực tiếp bài hát đầu tiên, biết tin bạn gái mình qua đời, nên hát có cảm xúc rất hay, được mọi người khen.

Bội Bội mất bạn gái nên ngồi buồn cả ngày. Minh Hà thì bị Paparazzi theo dõi suốt. Nhà San San đến xem tiệm của Tài và Hồng để thuê. Minh Hà bị mất hình tượng ngọc nữ nên thay đổi hình tượng, tạo dáng như cô gái nghịch ngợm. Hồng hối thúc Bội Bội hát nhưng Bội Bội cứ ngồi lì 1 chỗ, chú Lương la cho, rồi Bội Bội mất tích, mọi người xin công ty cho anh thêm 1 cơ hội. Minh Hà tìm được Bội Bội và mang anh về nhà mình.

Bội Bội quyết tâm làm tốt công việc, nên việc 3 người thu âm bài hát được thành công. Mọi người đi tổ chức sinh nhật Minh Hà, cũng trùng ngày sinh nhật San San. Bội Bội giúp Minh Hà nhiều lần nên cô cảm thấy thích anh. Minh khai trương quán bar, Minh Hà đến dự nhưng bỏ về giữa chừng, San San phát hiện Bội Bội thích Minh Hà. Minh Hà lại thấy là San San thích Bội Bội nên ganh tị, nhờ Bội Bội về nhà giúp mình, phóng viên thấy vậy nên chụp hình đăng báo. Hồng phát hiện là Tài cho San San đóng quảng cáo thay vì Minh Hà, nên nói Minh Hà biết, làm cô tức giận, muốn chuyển qua nhóm của Hồng.

Hồng làm bầu cho Minh Hà. Minh Hà và Bội Bội làm thành 1 cặp tình nhân, hát song ca chung và nổi tiếng. Karen là 1 lão già mà dê, toàn lợi dụng San San và làm khó cô khi đóng phim. Tài liền làm cho chuyện lớn lên để đăng lên trang bìa, làm San San khó xử, còn vợ Karen ganh tị nên tát cô. Bội Bội nhận đóng 1 quảng cáo chạy xe máy nguy hiểm, Minh Hà phản đối nhưng không được. Đến lúc này thì Minh Hà nhận ra là cô thích Bội Bội rồi.

Bội Bội quay quảng cáo xe máy và thành công, Bội Bội và Minh Hà thích nhau. Công Nghê làm chương trình tư vấn trên đài rồi bị thính giả chặn đánh. Minh Hà sắp ra album, Tài cho thêm 1 bài của San San vào cd của Minh Hà, làm Minh Hà ghét San San. Anna gặp chú Lương, thì ra 2 người ngày xưa yêu nhau nhưng bị xa cách. Sự nghiệp San San khá suôn sẻ, cô gặp công tử Lạc thích cô, thế là được đăng báo, được tặng hoa, khi làm show từ thiện thì được Lạc tài trợ nhiều tiền, bài hát được ưu tiên, còn bài của Minh Hà bị đẩy lùi xuống.

Đến lượt Bội Bội hát thì bị mất áo diễn, nên phải mặc áo quái dị để diễn, không ngờ được nhiều người ủng hộ và trở thành mốt. Tài và Hồng lại cãi nhau chuyện bìa đĩa cd, cứ đòi cho San San và Bội Bội của mình được nổi hơn. Cuối cùng 2 người nổi tiếng hơn Minh Hà làm cô ganh tị với cả 2. Quý là nhân viên quán bar, rất lười làm việc, chỉ thích nghe chương trình của Công Nghê và cuối cùng chính thức theo đuổi anh. Minh Hà sơ ý làm San San bị thương, Bội Bội nghĩ là cố ý nên quan tâm San San nhiều hơn, cuối cùng Minh Hà nói thẳng ra là lần trước 2 người không có ngủ với nhau vì cô không muốn Bội Bội thích mình vì có trách nhiệm.

Bội Bội và Minh Hà chia tay. Minh Hà giả bộ tự tử để Bội Bội nói yêu mình, cuối cùng Bội Bội cũng nói, làm Minh Hà sướng, nhưng fan của Bội Bội phản đối và tẩy chay Minh Hà. Bội Bội thường xuyên giúp San San làm Minh Hà ghen. Ông Đinh Gia tìm người đóng vai vợ Bao Công, San San nghĩ ra mốt làm đen mặt, những người khác cũng bắt chước, Hồng làm cho San San té trên sàn diễn, nhờ đó mà cô được nhận vai đó

Bội Bội và Minh Hà bị tách ra, không cho làm hình tượng tình nhân nữa mà chuyển qua yêu thầm kín. Bội Bội cũng được tham gia đóng phim. Khi quay phim, Đinh Gia muốn cua San San nhưng không được, lại thấy Bội Bội tốt với San San, nên bày nhiều trò hại Bội Bội. Minh Hà làm chương trình trò chuyện trên đài cùng Công Nghê, Minh Quý ganh tị nên gọi điện tới nói xấu, gửi thư chửi bới, gửi quà giống như bom, khiến mọi người nói xấu Minh Hà. Sự nghiệp của Minh Hà đang thất bại nên toàn cáu giận Bội Bội, nên Bội Bội đòi chia tay.

Minh Hà bỏ nhà lên chùa muốn đi tu. Bội Bội và San San đều thích nhau nhưng không ai dám thổ lộ. Đinh Gia rủ San San qua Singapore có ý đồ xấu, nhưng San San trở mặt với Đinh Gia nên bị ghét. Cuối cùng Bội Bội và San San thổ lộ với nhau, cùng nhau đóng nhiều phim và quảng cáo. Minh Hà về nhà, quyết định làm lại người mới. Minh Hà đi tìm Bội Bội, lúc đó đang đóng quảng cáo với San San, 2 người hôn nhau làm Minh Hà ghen.

Minh Hà tìm thám tử đầu bạc nhờ điều tra chuyện của San San. Thám tử đầu bạc tiếp cận 2 má của San San nhưng không thành công. Chuyện Bội Bội San San yêu nhau mọi người biết hết và ủng hộ, 2 người hẹn hò với nhau. Minh Quý giả bộ tự tử để Công Nghê nói yêu mình. Minh Hà phát hiện San San có cái bớt ở dưới chân y chang mình. San San thực ra là con nuôi nhưng 2 má nói dối San San, đến khi quay chương trình, San San không biết mặt cha mình nên vô tình nói dối. Thám tử điều tra được San San là con nuôi nên đăng báo. Đến khi tuyên truyền phim, có ông điên họ Lục tới nhận là ba cô.

Ông Lục có 2 cái bớt ở dưới chân, nói là 2 con gái sinh đôi cũng có bớt ở chân. San San đến nhận lại cha mình, Minh Hà cũng đến nhưng không dám nhận. Mọi người kêu San San là nói dối, nên không ai ủng hộ nữa, nên phải làm chương trình xin lỗi khán giả. Có Tiểu thiên vương ở Singapore sang, cạnh tranh với Bội Bội, mặc áo giống nhau. San San biết là Minh Hà thuê thám tử tung tin cô. Minh Hà trở lại làm chương trình phát thanh cùng Công Nghê, làm Minh Quý ghen và bắt cóc cả 2 người, cho bỏ đói. 2 người cũng thoát được nhưng vẫn bị lạc, leo lên cái xuồng và bị kẹt trên biển, lúc này Công Nghê nói là yêu Minh Hà.

Minh Hà và Công Nghê lên bờ được, cả 2 thích nhau. Minh Hà và San San bây giờ đều phải đóng vai phụ, vai gái bar. Trong 1 cảnh đánh nhau, San San phát hiện Minh Hà cũng có dấu bớt như mình, nên cả 2 nhận lại chị em. Ông Sâm cấu kết với người ngoài bán công ty nên đuổi hết nhân viên trong công ty, kể cả Tài và Hồng. 2 người buồn bực nên uống rượu, rồi cuối cùng ngủ với nhau rồi yêu nhau luôn. Ông Sâm muốn mọi người làm múa phụ đạo, nên 3 người không chịu, bèn hủy hợp đồng và muốn thành lập công ty riêng tên là Quần Lực.

Mọi người ủng hộ hết mình việc thành lập công ty. Tài và Hồng thất nghiệp cũng được mời vào làm. Mọi người quảng cáo, tuyên truyền, sáng tác, luyện tập. Minh Hà thấy Tiểu thiên vương đi ngoại tình nên nhờ thám tử điều tra và tung tin, vì thế công ty Phi Tinh bị phá sản. Tài và Hồng được trời phù hộ nên sáng tác được 1 bản nhạc rất lạ và công ty trở nên nổi tiếng. Đến khi trao giải, Minh Hà nhận giải diễn viên, Tài và Hồng nhận giải sáng tác, Bội Bội và San San mặc dù không có giải nhưng ai cũng vui. Cuối cùng 2 chị em nhận lại cha và mọi người ra đường nhảy múa.
01;megafun.vn/201207/21770_lacdanthapbansinhvcd_01.mp4|02;megafun.vn/201207/21772_lacdanthapbansinhvcd_02.mp4|03;megafun.vn/201207/21773_lacdanthapbansinhvcd_03.mp4|04;megafun.vn/201207/21774_lacdanthapbansinhvcd_04.mp4|05;megafun.vn/201207/21807_lacdanthapbansinhvcd_05.mp4|06;megafun.vn/201207/21808_lacdanthapbansinhvcd_06.mp4|07;megafun.vn/201207/21809_lacdanthapbansinhvcd_07.mp4|08;megafun.vn/201207/21810_lacdanthapbansinhvcd_08.mp4|09;megafun.vn/201207/21811_lacdanthapbansinhvcd_09.mp4|

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh sách

 

Tổng số lượt xem trang